Bộ Công Thương tuyên chiến với hàng giả

(DNVN) - Vấn nạn sản xuất, kinh doanh hàng giả ngày càng diễn biến phức tạp, đe dọa đến tính mạng, sức khỏe của nhân dân, phá hoại nền sản xuất kinh doanh trong nước, gây bức xúc trong dư luận. Trước tình hình đó, ngày 24/1/2018 Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã ký Quyết định số 334 phê duyệt kế hoạch đấu tranh phòng, chống các hành vi vi phạm trong sản xuất, kinh doanh hàng hoá giả mạo xuất xứ.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, ông Trần Hùng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết: Quyết định số 334/QĐ-BCT thể hiện trách nhiệm và quyết tâm của người đứng đầu Bộ Công Thương trong việc tấn công vào vấn nạn sản xuất, kinh doanh hàng giả. Bộ trưởng mong muốn, lực lượng quản lý thị trường với nhiệm vụ rất nặng nề cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, không phụ niềm tin của nhân dân. “ Tới đây, chúng tôi sẽ chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường trong  toàn quốc ra quân cùng với báo chí tuyên truyền cho người dân hiểu, tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi rất mong người dân biết và tố giác tội phạm”. Ông Trần Hùng nhấn mạnh.

 Theo đó, kế hoạch đấu tranh phòng, chống các hành vi vi phạm trong sản xuất, kinh doanh hàng hoá giả mạo xuất xứ tại các địa bàn trọng điểm sẽ bắt đầu từ nay đến hết năm 2020.


Viết Bình luận

Bài viết cùng danh mục: