Dùng dầu nhớt cũ để làm giả hàng nghìn lít dầu nhớt có thương hiệu

Ngày 31/01/2018, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các lực lượng chức năng vừa bắt giữ vụ làm giả dầu nhớt với số lượng hàng nghìn lít tại xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Thông tin trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Công an cho biết, trong khi làm nhiệm vụ, Đội quản lý thị trường cơ động, Chi cục Quản lý thị trường Hưng Yên và Đội chống buôn lậu thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự, quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt quả tang Phạm Văn Sang (SN 1984, quê Hải Dương) thuê nhà ở thôn Thịnh Vạn, xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào đang có hành vi làm dầu nhớt giả.

Tại nhà trọ của Sang, lực lượng chức năng phát hiện có 10 thùng phuy loại 200 lít không có nhãn mác đựng dầu nhớt cũ. Trong đó có 04 thùng đang được sang chiết thành hơn 900 hộp loại thành phẩm, với các loại vỏ mang nhãn hiệu của các hãng YAMAHA và HONDA. Còn lại 06 thùng vẫn chứa đầy nhớt.

Bước đầu Phạm Văn Sang khai nhận, số dầu nhớt cũ chứa trong các thùng phuy được thu mua với giá rẻ, sau đó dùng vỏ đã thay nhớt mang các thương hiệu nổi tiếng; số vỏ được mua của các cửa hàng phế liệu và các hàng sửa xe máy. Với thủ đoạn này, Sang đã làm thành dầu nhớt giả với nhiều nhãn hiệu khác nhau để kiếm lời. Cơ quan chức năng đã thu giữ số dầu nhớt giả nói trên, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn:Theo Thời đại/MPS

Viết Bình luận

Bài viết cùng danh mục: